วิธีโอนเหรียญจาก Bitkub Exchange ไป Bitkub NEXT พร้อม Get Bonus!

วิธีโอนเหรียญจาก Bitkub Exchange ไป Bitkub NEXT พร้อม Get Bonus!

นอกจาก Bitkub Exchange ที่เป็นกระดานเทรดคริปโทเคอร์เรนซีแล้วนั้น ทาง Bitkub ก็มีกระเป๋าเก็บกระเป๋าเก็บสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Assets Wallet) ในชื่อ Bitkub NEXT ที่สามารถเชื่อมต่อโลกของคริปโทฯกับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเกม ตลาดแลกเปลี่ยน NFT และอื่น ๆ อีกมากมาย



สิ่งที่พิเศษสุดคือภายใน Bitkub NEXT นั้นเราสามารถนำเหรียญคริปโทฯไปฝากไว้เพื่อรับโบนัสได้อีกด้วย! ในรูปแบบของ “Lock & Drop” แต่ก่อนจะไปดูวิธีการ Lock & Drop เรามาดูวิธีการโอนเหรียญจากกระดานเทรด Bitkub ไป Bitkub NEXT กันก่อน เพื่อที่จะได้มีเหรียญพร้อมสำหรับการใช้งาน





วิธีการโอนเหรียญจากกระดานเทรด Bitkub ไป Bitkub NEXT



1. ซื้อเหรียญบน Bitkub Exchange

ปัจจุบันมี 3 เหรียญที่รองรับบนกระเป๋า Bitkub NEXT ได้แก่ Bitkub Coin (KUB), KUSDT (Wrapped Token) และ KBTC (Wrapped Token) สำหรับการโอนจากกระดายเทรดมายัง Bitkub NEXT



*สำหรับเหรียญ KUB คุณสามารถซื้อและโอนผ่านเครือข่าย BKC ได้เลย แต่สำหรับการโอน Bitcoin (BTC) และ Tether (USDT) จำเป็นต้องโอนไปที่ MetaMask เพื่อทำการ Bridge ให้เป็น KUSDT และ KBTC เสียก่อน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่



ในบทความนี้เราจะมาดูตัวอย่างการโอนเหรียญ KUB กันเพื่อให้เข้าใจง่าย เริ่มด้วยการซื้อเหรียญ KUB บนกระดานเทรด Bitkub ในจำนวนที่คุณต้องการ โดยสามารถโอนเหรียญจากกระดานเทรดอื่นเข้ามาที่กระดานเทรด Bitkub และทำการขายเป็นเงินบาท จากนั้นค่อยทำการซื้อ KUB ก็ได้ หรือจะเป็นการฝากเงินเข้ามาในกระดานเทรดก็ได้เช่นกัน



2. เข้าไปที่กระเป๋า Bitkub NEXT

เข้าลิงก์ https://app.bitkubnext.com หรือแอปพลิเคชัน Bitkub NEXT จากนั้นเข้าสู่ระบบและเลือกเหรียญ Bitkub Coin (KUB) ที่แสดงอยู่ในกระเป๋า เพื่อทำการโอนเหรียญจาก Bitkub Exchange เข้าสู่กระเป๋า Bitkub NEXT



3. คัดลอก Wallet Address

กดปุ่ม รับ และคัดลอก Wallet Address ซึ่งก็คือที่อยู่ในการส่งเหรียญ KUB เข้าสู่กระเป๋า Bitkub NEXT



4. ขั้นตอนที่ 4 โอนเหรียญ KUB

กลับมาที่แอปฯ Bitkub เลือกถอนเหรียญ KUB และเลือกเครือข่ายเป็น BKC จากนั้นนำ Wallet Address ที่คัดลอกจาก Bitkub NEXT มาใส่ที่ช่อง [Address ผู้รับ] และกรอกจำนวนเหรียญ KUB ที่ต้องการโอน หากเปิดใช้งานฟังก์ชัน OTP และ Authentication ต้องกรอกรหัสเพิ่มเพื่อความปลอดภัย



*หมายเหตุ: การโอนเหรียญครั้งแรกต้องยืนยันการโอนผ่านอีเมลที่ใช้สมัคร Bitkub



5. ตรวจสอบเหรียญของคุณ

ตรวจสอบเหรียญ KUB ในกระเป๋า Bitkub NEXT หลังการโอนออกจากแอปฯ Bitkub



*หมายเหตุ : ระยะเวลาในการทำธุรกรรมขึ้นอยู่กับจำนวนธุรกรรมที่เกิดขึ้นในเครือข่าย ณ ขณะนั้น





Lock & Drop คืออะไร

Lock & Drop คือแพ็กเกจที่นักลงทุนสามารถนำเหรียญ KUB บนกระเป๋า Bitkub NEXT ไปทำการล็อกไว้เพื่อรับโบนัสเป็นเหรียญต่าง ๆ เช่น KBTC หรือ KUSDT (BTC และ USDT ในครือข่าย Bitkub Chain ซึ่งสามารถ Bridge กลับเป็น BTC และ USDT ได้ตามปกติ) สามารถเลือกช่วงระยะเวลาในการล็อกเหรียญได้ทั้ง 30 90 120 และ 365 วัน โดยมีการเปิดให้ล็อกเหรียญเป็นช่วง ๆ ดังนั้นใครที่สนใจต้องคอยติดตามให้ดี



วิธีการล็อกเหรียญเพื่อรับโบนัสใน Bitkub NEXT

เลือกฟังก์ชัน Bonus KUB ด้านขวาล่าง ใน Bitkub NEXT เพื่อล็อกเหรียญ KUB โดยสามารถเลือกได้ว่าจะรับผลตอบแทนเป็น KBTC หรือ KUSDT และระยะเวลาในการฝากตั้งแต่ 1 เดือน จนถึง 1 ปี เริ่มต้นเพียง 1 KUB ซึ่งอัตราผลตอบแทนอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับราคาเหรียญ KUB และเหรียญโบนัส ณ เวลานั้น ดังนั้นนักลงทุนควรศึกษาข้อมูลและบริหารความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน





Bitkub NEXT ทำอะไรได้อีกบ้าง?

แน่นอนว่าไม่ใช่เพียงแค่การล็อกเหรียญเพื่อรับโบนัสเท่านั้น แต่ Bitkub NEXT ยังสามารถเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มต่าง ๆ เพื่อใช้งานในเรื่องของการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ หรือการใช้บริการต่าง ๆ ได้ เช่น การเล่นเกม Morning Moon Village, Dice Kingdom รวมถึงการแลกเปลี่ยนในตลาด NFT อย่าง BitkubNFT, Megaland หรือแพลตฟอร์มอื่น ๆ ในอนาคตก็สามารถทำได้เช่นกัน



ในส่วนของกิจกรรมต่าง ๆ ที่ทาง Bitkub หรือพาทเนอร์จัดขึ้นและมีการแจก NFT หรือทรัพย์สินดิจิทัลอื่น ๆ ก็จำเป็นต้องใช้ Bitkub NEXT เพื่อรับรางวัลเช่นกัน ดังนั้นใครที่ยังไม่มีอย่าลืมเปิดบัญชีติดตัวไว้! และติดตมข่าวสารอย่างใกล้ชิดเพื่อจะได้ไม่พลาดโอกาสดี ๆ จากเรา

FAQ

Latest Articles

DIGITAL TOKEN| Price Today!

Price